Chính sách trả hàng và hoàn tiền

1. Thời gian yêu cầu trả hàng/hoàn tiền

Bạn có thể liên hệ qua số Hotline để yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong vòng 3 ngày (72 tiếng) kể từ lúc nhận được đơn hàng.

2. Lý do trả hàng/hoàn tiền

Bạn có thể yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Hàng nhận được bị thiếu / sai sản phẩm / bể vỡ / đã qua sử dụng / giả nhái
  • Chưa nhận được hàng sau thời gian giao hàng dự kiến.
  • Hàng đặt gia công theo yêu cầu vui lòng không đổi trả.

3. Bằng chứng cần cung cấp

  • Bạn cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm khi nhận được (video quay rõ nét và có mặt người làm chứng – Nhân viên giao hàng).
  • Ruby Stone có thể yêu cầu bổ sung bằng chứng nếu: bằng chứng bạn cung cấp bị mờ, nhòe, không thể hiện được tình trạng sản phẩm nhận được.

4. Tình trạng của hàng trả lại

Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, nếu Ruby Stone đồng ý cho bạn trả hàng, bạn cần gửi trả hàng về chi nhánh Trung tâm của Ruby Stone.
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, bạn lưu ý:

  • Đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa của Ruby Stone
  • Gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, hóa đơn, tem phiếu bảo hành, kiểm định… nếu có)
  • Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng.
    Ruby Stone khuyến khích bạn chuẩn bị thêm các bằng chứng sau để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần:
  • Bằng chứng giao/nhận hàng với đầy đủ các thông tin: đơn vị vận chuyển, mã vận đơn, tên Người gửi/Người nhận, số điện thoại liên hệ và địa chỉ giao hàng.
  • Video clip quay lại quá trình đóng gói hàng gửi trả
  • Các bằng chứng khác thể hiện thỏa thuận gửi trả hàng giữa bạn và Ruby Stone.

5. Phí trả hàng

Nếu đổi trả hàng Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển phát sinh.